บอลชุุดได้เงินเยอะ หวยออกใคร! โอเล่แย้มปล่อยนายด่านออกไป1ราย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่ากำลังพิจารณาในการปล่อยผู้รักษาประตูออกจากทีม 1 รายหลังจบฤดูกาลนี้
“มันจะเป็นเรื่องยากในการเก็บทั้งสามคนไว้ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าเราจะตัดสินใจอย่างไร ผมคงเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับเกียรติมากที่สุดในโลกเกี่ยวกับตัวเลือกในผู้รักษาประตูของพวกเรา
“เซร์คิโอ, ดาบิด และ การกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำให้มี 3 ผู้รักษาประตูชั้นนำ ยูโรปา ลีก ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เซร์คิโอ สำคัญอย่างไรกับพวกเรา และ ดาบิด ก็แสดงผลงานออกมาเสมอ เราจะรอดูกันว่าเราจะจัดการกันอย่างไรต่อไป”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี “ลีดส์” เล็งยื่น 15 ลป. คว้า “วิลสัน” เสริมแกร่งลุยพรีเมียร์ลีก

UFABETบาคาร่าออนไลน์ สมาคมฯร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปอดีตศูนย์หน้าช้างศึก

บาคาร่ามือใหม่ คล็อปป์นำทีม!ลุ้นกุนซือแห่งปีพรีเมียร์ลีก